TÓM TẮT CÔNG VIỆC

- Tham gia xây dựng kế hoạch làm việc của các Bộ phận, hỗ trợ quản lý hoạt động vận hành của Phòng.

- Tham gia phân tích, cung cấp giải pháp công việc, làm báo cáo, làm cầu nối quản lý giữa các Bộ phận.

- Chịu trách nhiệm làm việc chính với các đối tác kinh doanh, chiến lược, phần mềm.

- Xử lý một số công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc Thương mại Điện tử.

 

NHIỆM VỤ CHUYÊN MÔN

- Đảm nhiệm các công việc về hợp tác đối tác bán hàng, chiến lược.

- Thay mặt Giám đốc duy trì hoạt động vận hành của phòng Thương mại Điện tử với các Phòng/Ban khác.

- Tổng hợp, đánh giá tình hình hoạt động của Phòng, làm các báo cáo về các chỉ số hoạt động của Phòng.

- Trợ giúp Giám đốc xây dựng định hướng chiến lược phát triển.

- Trợ giúp việc thực hiện các chiến lược của phòng bằng cách đảm bảo các quyết định và chỉ dẫn của Giám đốc được thông báo và thực hiện nghiêm túc.

- Tổng hợp kế hoạch và phân tích số liệu báo cáo.

- Hỗ trợ kiến thức về hình ảnh, sản phẩm.

- Quản lý theo dõi chất lượng công việc nhân viên.

- Phụ trách thống kê toàn bộ chi phí và hoàn thiện giấy tờ hàng tháng của phòng Thương mại Điện tử.

 

CÔNG VIỆC KHÁC

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ thị của Giám đốc.

- Xử lý các phát sinh trong phòng.

- Dịch Tiếng Anh các văn bản phục vụ công việc.

 

YÊU CẦU

- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí trợ lí Giám đốc Marketing hoặc Kinh doanh Online.

- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing,...

- Am hiểu về quản lý các kênh Thương mại Điện tử.

- Nắm vững kiến thức về Kinh doanh Online.

- Có khả năng tổ chức, quản lý, điều hành, phân tích số liệu.

- Năng động, sáng tạo, tinh thần trách nhiệm cao, giao tiếp tốt, hòa đồng, nghiêm túc trong công việc.

- Năng lực làm việc: Có thể làm việc độc lập và phối hợp tốt, có kỹ năng hoạch định chiến lược, quản lý thời gian, kỹ năng trình bày tốt, sáng tạo và có khả năng lãnh đạo đội, nhóm.

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).

 

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Thu nhập thỏa thuận (10tr - 15tr VNĐ), phù hợp với kinh nghiệm và năng lực của bản thân.

- Làm việc giờ hành chính từ Thứ 2 đến hết sáng Thứ 7.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.

- Chế độ đãi ngộ hấp dẫn.

- Đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định.

- Các hoạt động văn hoá doanh nghiệp đa dạng, thường xuyên.

 

HƯỚNG DẪN ỨNG TUYỂN

Cách 1: Nộp CV ứng tuyển trực tiếp tại Văn phòng chính Công ty - Tầng 8, Tòa nhà Eurowindow Holding, Số 2 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, HN

Cách 2: Nộp CV trực tiếp qua email: tuyendung@elise.vn

Hãy đăng kí với chúng tôi ngay ngày hôm nay để có thể trở thành thành viên của ĐẠI GIA ĐÌNH ELISE!!!