Nằm trong bộ sưu tập Versailles của Elise, mỗi outfit được thiết kế đại diện cho một hình tượng, một cá tính mà quý cô công sở luôn tự tin khẳng định chính mình.

Lấy cảm hứng từ lối kiến trúc của Cung Điện Mùa Hè tại kinh đô thời trang Paris, BST Versailles như một bức tranh thu nhỏ hiện diện cho vẻ đẹp cổ đại và quyền quý của một lối sống đẳng cấp, xa hoa bậc nhất. Vận dụng những chi tiết tinh xảo trong lối kiến trúc cổ điển, Elise đã khéo léo đưa vào mỗi thiết kế một vẻ đẹp vừa lạ, vừa quen thuộc.

 

 

Khi những xu hướng thời trang thập niên 80 – 90 đang len lỏi vào dòng chảy hiện đại, mẫu đầm với form dáng được lấy cảm hứng từ các biểu tượng thời trang như các công nương Pháp được các tín đồ phong cách retro yêu thích. Váy xòe cổ V khoét sâu và tay cách điệu khiến chúng ta liên tưởng đến những quý cô kiêu kì nhưng đầy cuốn hút. Nhắc đến sự sang trọng, đồ sộ và xa hoa của nước Pháp, không một tòa lâu đài, cung điện hay địa danh nào có thể thay thế được Versailles biểu tượng cho quyền lực và sự giàu có của các triều đại phong kiến Pháp. Sáng tạo đã được đẩy lên tối đa, các nhà thiết kế của Elise đưa biểu tượng của sự quyền lực tối thượng vào BST Versailles. Với cảm hứng đó xuyên suốt các sản phẩm của BST để bất kỳ quý cô nào khi chạm tới Versailles đều trở nên cao quý, thanh lịch và đầy tính thẩm mỹ. Nghệ thuật kiến trúc và thời trang như được hòa quyện đầy táo bạo, thể hiện thần thái sang trọng, vẻ đẹp đột phá của người phụ nữ hiện đại.

 

 

Một "nút trần" trong BST lần này với những chiếc sơ mi trắng tinh khôi - biểu tượng điển hình cho phong cách tối giản và thanh lịch. Các nhà thiết kế Elise đã kết hợp hai chất liệu tưởng chừng như đối lập về phong cách nhưng lại mang đến một vẻ đẹp nổi bật, phá vỡ mọi quy tắc của hình ảnh người phụ nữ "công sở" thông thường. Đó là vẻ đẹp "toàn năng", thể hiện hình ảnh một quý cô luôn rạng ngời và cuốn hút dù ở bất kì nơi đâu - là chốn văn phòng, khi đi dạo phố hay trong những bữa tiệc xa hoa nhất. Cách phối màu trung tính, quen thuộc có thể mang lại cảm giác đơn điệu thì bạn có thể hoàn toàn thử nó với một chân váy voan trắng white on white sành điệu. Cùng hòa mình trong dòng chảy của thời trang, nếu gấm làm nên sự thanh lịch, sang trọng thì ren lại một vẻ đẹp mỏng manh.

 

Elise hi vọng các quý cô của mình khi chạm vào Versailles sẽ toát ra vẻ đẹp huyền bí,
cuốn hút của một người phụ nữ hiện đại và đầy bản lĩnh.