Camellia, hay còn gọi hoa trà hoặc sơn trà, loài hoa làm say đắm bao tâm hồn nghệ sĩ, không chỉ là nguồn cảm hứng vô tận cho nhiều tác phẩm nghệ thuật hàng đầu thế giới, mà còn là biểu tượng thời trang trường tồn mãi với thời gian.

Mỗi đóa sơn trà e ấp nhiều cánh mỏng manh nhung phấn xếp tầng xếp lớp giống với hoa hồng, và có mùi thơm dịu nhẹ. Sự kết hợp tinh tế giữa thanh lịch đóa hồng, sắc đẹp hải quỳ và hương sắc nhụy lan tạo nên một tuyệt tác hoa trà với ý nghĩa “sự duyên dáng kì diệu”. Hoa trà đa dạng màu sắc, từ những đóa sơn trà trắng thanh khiết và may mắn, màu hồng chờ đợi cho đến sắc đỏ đầy hi vọng và sự quyền quý.

Mỗi vẻ đẹp kiều diễm của Camellia đều được đưa vào trong từng đường nét tinh tế của BST Camellia đến từ Elise. Những cánh hoa đáng khao khát nhất của tạo hóa cùng sự duyên dáng e thẹn trong từng cánh hoa kép, dịu dàng, trầm lắng mà cuốn hút vô cùng. Mỗi cánh hoa mỏng manh ẩn trong mình dòng chảy đơn giản, tinh tế và thanh lịch ngút ngàn. Cảm hứng và tình yêu hoa trà được đưa vào mỗi tác phẩm của BST Camellia, thanh tao và cao quý. Mỗi item là một tâm hồn đang tỏa sáng, tình yêu và những trân trọng cũng được toát lên từ từng cái chạm, cái chạm giữa sâu thẳm nghệ thuật và bản cá tính sơ khai nhất của mỗi quý cô xinh đẹp.

Suốt chặng đường dài lịch sử tới nay, hoa trà đỏ hiện thân cho giới thượng lưu quý tộc vua chúa. Sự mỏng manh quyền lực khó cưỡng của loài hoa này khiến cho những bộ trang phục trở nên đáng khao khát hơn bao giờ hết. Cùng chiêm ngưỡng và “chạm”, cảm nhận sự tinh tế cao quý và sang trọng qua từng item trong BST Camellia nàng nhé!

https://elise.vn/camellia-for-the-women-day.html