Tháng 12/2023 vừa qua, Lễ Tổng kết và Bế giảng lớp dạy may thứ ba trong dự án “Dạy may cho phụ nữ dân tộc thiểu số tỉnh Yên Bái” được phát động và phối hợp cùng Trung tâm hỗ trợ phụ nữ tỉnh Yên Bái thực hiện đã diễn ra trong niềm hân hoan, vui mừng của tất cả học viên. Hoạt động đánh dấu cột mốc đầy tự hào trong năm, mở ra hành trình mới đầy ý nghĩa và hy vọng trong chuỗi dự án thể hiện trách nhiệm doanh nghiệp với cộng đồng và xã hội của Elise.

Thành công của dự án khẳng định qua những con số cụ thể khi ba lớp học được Bế giảng, hơn 90 học viên đã tốt nghiệp và có đến gần 80% học viên có việc làm tại xưởng may tại địa phương và các khu công nghiệp khác trong tỉnh. 

Bên cạnh đó, sau khóa học, hơn 220 sản phẩm quần, áo đẹp do học viên trong thời gian học nghề may được chọn lọc để dành tặng cho các em học sinh nghèo vượt khó, vươn lên trong học tập của trường Tiểu học, THCS xã Bảo Ái, xã Trung Tâm, xã Xuân Lai.

Bằng lòng quyết tâm và tinh thần trách nhiệm của team Elise, cùng sự quan tâm đặc biệt của Trung tâm hỗ trợ phụ nữ tỉnh Yên Bái, mục tiêu ban đầu của Dự án đã được thực hiện và hoàn thành trọn vẹn khi góp phần lan tỏa yêu thương, sức mạnh, động lực giúp khẳng định vị thế của người phụ nữ trong gia đình và xã hội, nâng cao tay nghề, tạo cơ hội tìm kiếm việc làm và phát triển kinh tế. 

Một lần nữa Elise xin được gửi lời cảm ơn chân thành tới Trung tâm hỗ trợ phụ nữ tỉnh Yên Bái và sự hợp tác, đồng lòng của tất cả học viên trong Dự án. Hy vọng hành trình này sẽ luôn được tiếp nối để chúng ta cùng nhau xây dựng một cuộc sống ý nghĩa và tốt đẹp hơn!