Cùng với các dấu hiệu khác như bộ nhận diện thương hiệu, đồng phục công sở cũng thể hiện văn hóa "bề mặt” của doanh nghiệp. Nó mang thế mạnh và tầm quan trọng nhất định trong việc góp phần tạo nên đẳng cấp thương hiệu, thể hiện giá trị văn hóa "tầng sâu” như: Triết lí kinh doanh, niềm tin, chuẩn mực đạo đức, hành vi, … Bởi lẽ, nó là yếu tố gây ấn tượng đầu tiên, mang đến giá trị hữu hình để doanh nghiệp dễ dàng quảng bá và khẳng định bản sắc thương hiệu của mình.

Theo đó, mỗi công ty trong một lĩnh vực kinh doanh đều có những chiến lược, định hướng phát triển cũng như văn hóa làm việc đặc trưng. Bởi vậy, việc thiết kế và sản xuất đồng phục công sở đang ngày càng được nhiều doanh nghiệp chú trọng và đầu tư với mong muốn “khoác” lên mình một hình ảnh chuyên nghiệp, chỉn chu, thể hiện tinh thần và giá trị cốt lõi của thương hiệu.

Thấu hiểu thị hiếu của người tiêu dùng và mong muốn mang đến giá trị chân thực cho hình ảnh của các doanh nghiệp, Elise không chỉ dẫn đầu thị trường về xu hướng và phong cách hiện đại trong thời trang công sở, mà còn là nơi cung cấp đồng phục uy tín, chuyên nghiệp và thời thượng. Đồng thời, với mong muốn đưa kỹ thuật may hiện đại của quốc tế cùng thiết kế sang trọng vào những sản phẩm đồng phục chất lượng, Elise hiện đang sở hữu 03 nhà máy chính với gần 2000 nhân công lao động cùng đội ngũ thiết kế bề dày kinh nghiệm. Elise đã có cơ hội hợp tác cùng nhiều đơn vị tầm cỡ như: Đài truyền hình Việt Nam, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB), Công ty cổ phần chứng khoán SSI và Dầu khí Petrosetco…Công ty CP chứng khoán SSI và Dầu Khí.

Trở thành thương hiệu hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam với 120 cửa hàng trên toàn quốc, dẫn đầu thị trường về quy mô và tốc độ phát triển với hơn 2000 mẫu thiết kế hàng năm, Elise đang tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong việc tạo nên giá trị “hữu hình” cho thương hiệu. Với mỗi thiết kế đồng phục công sở tại Elise, bạn sẽ luôn có được hình ảnh thành công, năng động và hoàn toàn tự tin khi với hình ảnh công ty mà mình đang đồng hành và cống hiến.

• Chi tiết liên hệ Hotline: 19003060
• Đồng phục khu vực Miền Bắc : Mrs Lan Anh : 0932.333.907- Email: [email protected]
• Đồng phục khu vực Miền Nam : Mr Quốc Nam : 0909.649.221 – Email: [email protected]