ELISE ra mắt ứng dụng mua sắm thông minh trên điện thoại với kỳ vọng xóa nhòa ranh giới giữa showroom và online

Ngày 15/04/2023, Thương hiệu thời trang ELISE chính thức ra mắt ứng dụng mua sắm trực tuyến. Nhà sáng lập thương hiệu - Sếp Lưu Nga tin rằng ra đời ELISE App là bước tiến tiếp theo trong chiến lược O2O (Online to Offline) mà thương hiệu thời trang số 1 Việt Nam đang theo đuổi trong nhiều năm qua. Ứng dụng mua sắm ELISE hứa hẹn đây sẽ là bước tiến mới trong xu hướng số hoá của ngành thời trang.

Thập kỷ vừa qua, ELISE luôn giữ vững vị thế thương hiệu nội địa hàng đầu trong nước về các sản phẩm thời trang và phong cách sống, mang tới nhiều dòng sản phẩm cao cấp với các thiết kế hiện đại, thời thượng, giá cả phù hợp. Ông Tokuo Yotaro, CEO của ELISE cho biết: “Khi khách hàng mua sắm thời trang, chúng tôi hiểu rằng họ không chỉ mua sản phẩm, họ đang tìm kiếm cảm giác hạnh phúc và những trải nghiệm thú vị. Giống như cách các showroom ELISE đã làm rất tốt hơn 10 năm qua, chúng tôi mong muốn được đồng nhất trải nghiệm mua sắm giữa showroom và online, xóa nhòa ranh giới offline và online bằng việc cho ra đời ELISE App - ứng dụng mua sắm trên điện thoại thông minh.”

 

Nhằm mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm mua sắm mới mẻ, toàn diện và cá nhân hóa, ELISE đã ra mắt ứng dụng mua sắm online tích hợp nhiều tiện ích thông minh cùng hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn. Đặc biệt, ELISE đã kết hợp cùng chương trình The Face Vietnam 2023 để quảng bá và lan tỏa thông tin về App của ELISE đến với khán giả trong sự kiện đặc biệt ngày 15/04/2023. Sự kiện ra mắt sản phẩm này sẽ được phát trực tiếp trên ứng dụng của ELISE và hệ thống các kênh digital của chương trình.

Với thiết kế đẹp mắt, giao diện thông minh và thân thiện, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm thế giới thời trang thu nhỏ chỉ bằng một chiếc điện thoại thông minh với nhiều ưu điểm vượt trội:

8 tiện ích mua sắm thông minh cùng ứng dụng ELISE

  • Nâng tầm trải nghiệm mua sắm giữa showroom và online

Khách hàng có thể đặt hàng online qua App và sẽ được hỗ trợ nhận hàng nhanh chóng tại showroom gần nhất hay có thể kiểm tra tình trạng tồn kho trước khi đến cửa hàng. Ngược lại, khách hàng tới cửa hàng cũng có thể quét mã vạch để kiểm tra tồn kho trên toàn hệ thống showroom nếu có nhu cầu. Thấu hiểu sự đắn đo của phái đẹp không muốn tốn thời gian chờ đợi để có thể sở hữu những sản phẩm đúng kích cỡ và phù hợp với phong cách của bản thân, ELISE ra mắt tiện ích “Đặt lịch thử đồ”, đặt đồ trên app và lựa chọn khung giờ linh hoạt. 

  • Ưu đãi độc quyền

Quà tặng dành cho thành viên mới (người dùng lần đầu tải app) sẽ nhận được voucher trị  giá 100.000 đồng áp dụng cho đơn hàng tối thiểu 1.000.000 đồng. Bên cạnh đó, những khách hàng đăng ký thành viên trên ứng dụng mua sắm ELISE cũng sẽ nhận được quà tặng bình giữ nhiệt cao cấp với hóa đơn từ 2.000.000 đồng và hưởng ưu đãi độc quyền dành riêng cho bộ sưu tập online chỉ có trên App cùng nhiều phần quà giá trị khác. 

  • Đặc quyền dành riêng cho Khách hàng thân thiết 

Kích hoạt và sử dụng các voucher dành riêng cho khách hàng thân thiết cũng như ưu đãi hạng thẻ, chương trình sinh nhật trong danh mục mã ưu đãi nhanh chóng và thuận tiện.

  • Cập nhật BST mới nhất qua Livestream

Cập nhật thông tin BST mới qua livestream: Nhận thông báo ra mắt các BST mới nhất, cập nhật đầy đủ mẫu mã sản phẩm với hình ảnh sắc nét, đẹp đẽ. Khách hàng được xem trực tiếp livestream ra mắt BST mới

  • Bộ lọc tìm kiếm nâng cao

Khách hàng có thể dễ dàng xem và chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình: Theo mã, size, giá , chất liệu , màu sắc, kiểu dáng. 

  • Cá nhân hóa

Gợi ý phong cách thời trang phù hợp, hiển thị danh sách sản phẩm mix-match, danh sách sản phẩm tương tự dựa theo lịch sử tìm kiếm của khách hàng, cập nhật các mã bán chạy theo tuần, gợi ý chọn size theo số đo và cân nặng của khách hàng. 

  • Thanh toán siêu tốc 

Kết hợp nhiều hình thức thanh toán cho khách hàng dễ dàng lựa chọn : COD, chuyển khoản, quét mã VNPAY. 

  • Kết nối cộng đồng

Khách hàng có thể thỏa sức bình luận, đóng góp ý kiến cá nhân và chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội ELISE. Đội ngũ CSKH chuyên nghiệp sẽ luôn lắng nghe những review đánh giá về sản phẩm và hỗ trợ khách hàng nhanh nhất. 

Mới mẻ, hiện đại và tích hợp nhiều tiện ích, ứng dụng mua sắm online ELISE App hứa hẹn sẽ trở thành một giải pháp tuyệt vời giúp khách hàng có những trải nghiệm mua sắm thời trang tốt nhất.