Năm 2022 là một năm thành công của Elise trong hành trình kiến tạo và lan toả những giá trị tốt đẹp. Trước thời khắc bước sang năm mới, cùng điểm lại những sự kiện nổi bật trong năm qua.

ELISE - CÙNG EM ĐẾN TRƯỜNG

Tháng 9 vừa qua, Elise đã trao những chiếc áo ấm tới tận tay các em học sinh Trường PTDT nội trú THCS & THPT huyện Vị Xuyên.

Vùng cao là nơi sương giá mùa đông khắc nghiệt. Để tồn tại, để sống, để vươn lên, con người cần ý chí kiên định, bản lĩnh vững vàng. Các em có thể thua thiệt về điều kiện sống nhưng hãy tự hào, chúng mình có núi non chở che, có rừng xanh bao bọc. Chỉ cần các em tin ở bản thân, cố gắng mỗi ngày, một thế giới mới, cơ hội và cuộc đời mới sẽ mở ra.

Thấu hiểu được điều đó, Elise cùng đồng hành cùng các nhà tài trợ đã mang những món quà nhỏ tới các em học sinh tại đây. Hi vọng, những chiếc áo ấm của Elise sẽ phần nào giúp các em bớt lạnh trong mùa đông giá buốt sắp đến, có thêm sức khoẻ, tiếp thêm nguồn động lực học tập cho các em học sinh.

ELISE - “ÁO MỚI CÙNG EM”

Với mong muốn chia sẻ yêu thương và đồng hành cùng các em tại Làng trẻ em SOS Cà Mau, Elise cùng đối tác tài trợ đã thực hiện thành công chương trình giao lưu ấm áp “Mang yêu thương cho em”, trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa thiết thực.

Làng trẻ em SOS Cà Mau là một trong những địa chỉ tin cậy trong việc chăm sóc bệnh nuôi dưỡng trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt. Tại đây, các em được chăm sóc, nuôi dưỡng và dạy dỗ cùng sự chia sẻ từ các mẹ các dì và của cộng đồng xã hội.

“Những món quà tuy giá trị không quá lớn nhưng ELISE và các nhà tài trợ đồng hành mong muốn được san sẻ phần nào những khó khăn, thiếu thốn của các dì, các mẹ và các em nhỏ tại làng trẻ SOS Cà Mau. Hi vọng những món quà này sẽ giúp các em học tập tốt để có một tương lai tươi sáng hơn.” Chia sẻ của chị Đặng Nhật Minh - đại diện ELISE tại chương trình.


Chuyến hành trình “Mang yêu thương cho em tại Làng trẻ em SOS Cà Mau” đã kết thúc trọn vẹn với những cảm xúc, tình yêu thương, nụ cười của các em, các dì, các mẹ và cả với những người cho đi. ELISE rất hân hạnh vì được là một phần của chương trình. Hi vọng những món quà sẽ giúp các em có thêm niềm tin, nghị lực để tiếp tục phấn đấu học tập, vươn lên trong cuộc sống.