Hướng tới tình hữu nghị vĩ đại, đoàn kết đặc biệt và hợp tác toàn diện Việt Nam - Lào, Elise mong muốn gửi tặng các mẹ, các chị, các em thuộc bộ tộc Lào những sản phẩm thời trang may mặc cao cấp của thương hiệu.

Việt Nam và Lào là hai nước láng giềng, núi liền núi, sông liền sông, có sự tương đồng văn hóa và giao bang hữu nghị, gắn bó lâu đời trong suốt chiều dài lịch sử dựng nước và giữ nước của hai dân tộc. Hơn hết nét đẹp phụ nữ Việt Nam và Lào có nhiều điểm tương đồng từ vóc dáng đến màu da.

Thấu hiểu mối quan hệ keo sơn, tình anh em, tình đồng chí sâu sắc đó, Elise gửi tặng những phụ nữ Lào món quà ý nghĩa là sản phẩm thời trang với thiết kế tối giản, có tính ứng dụng cao, chất liệu sử dụng chú trọng sự thoải mái, tiện lợi, phù hợp với cả mùa hè và mùa đông, qua đó thể hiện sự giao lưu văn hóa dân tộc và tôn vinh nét đẹp Á Đông của người phụ nữ Lào.

Những món quà được gửi qua Đại Sứ Quán nước Cộng Hòa Dân Chủ Nhân Dân Lào được Elise tâm huyết chuẩn bị, mang giá trị kết nối tinh thần quý báu.

Thông qua những món quà thiết thực, Elise mong muốn góp phần vun đắp tình hữu nghị giữa Việt Nam - Lào, giúp thúc đẩy quan hệ hợp tác toàn diện, lâu dài giữa hai quốc gia.

Qua đây, Elise cũng muốn thể hiện ý thức trách nhiệm đối với xã hội và cộng đồng, hy vọng trong tương lai sẽ có thêm nhiều cơ hội thiện nguyện, từ đó giúp lan tỏa những giá trị tinh thần cốt lõi tốt đẹp của dân tộc Việt Nam.