Cuối tháng 5 vừa qua, lớp học may đầu tiên đã được bế giảng sau 2,5 tháng triển khai, mở ra cơ hội việc làm cho 30 phụ nữ dân tộc thiểu số. Đây là hoạt động nằm trong dự án "Lớp dạy may cho phụ nữ dân tộc thiểu số Yên Bái" do Elise phối hợp cùng Trung tâm hỗ trợ phụ nữ - Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Yên Bái. Đây là một dự án ý nghĩa, là bước tiến quan trọng trong việc tạo cơ hội phát triển và thúc đẩy tinh thần tự tin cho phụ nữ dân tộc thiểu số tại vùng núi Yên Bái.

Trong dự án này, Elise đã đồng hành bằng việc hỗ trợ vải và phụ kiện may cùng một số chi phí giảng dạy. Không chỉ học những kỹ năng may, các học viên còn được truyền đạt tinh thần tự tin và khát vọng phát triển bản thân. Những sản phẩm may ra từ quá trình học cũng sẽ được trao tặng cho những người nghèo, mang lại niềm vui và hỗ trợ thực tế cho cộng đồng.

Đáng chú ý, dự án còn lên kế hoạch tổ chức các lớp di động tại các xã khác nhau, mở rộng cơ hội học nghề và tạo ra việc làm ổn định cho nhiều phụ nữ dân tộc thiểu số. Sau khi tốt nghiệp, các học viên có thể có cơ hội làm việc tại các nhà máy may ở tỉnh nhà hoặc tại các xưởng may của Elise. Điều này không chỉ mang lại thu nhập bền vững mà còn giúp phụ nữ tự tin khẳng định vai trò và giá trị của mình trong xã hội.

Bằng tình yêu và tâm huyết, Elise gửi lời cảm ơn chân thành đến Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Yên Bái vì sự đồng lòng và hỗ trợ quan trọng của họ trong việc xây dựng dự án này. Hãy cùng Elise thay đổi cuộc sống và xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn cho phụ nữ dân tộc thiểu số Yên Bái và phụ nữ dân tộc thiểu số ở nhiều tỉnh thành khác. Chúng ta hãy cùng nhau thay đổi cuộc sống và xây dựng một xã hội ngày càng tốt đẹp hơn!