Đánh dấu bước tiến mới trong chất lượng sản phẩm, Elise tự hào khi đồng hành cùng Bureau Veritas, là một trong những đơn vị hàng đầu thế giới, chuyên gia trong lĩnh vực thử nghiệm, giám định và chứng nhận sản phẩm từ trước, trong và sau quá trình sản xuất cho đến khâu vận chuyển tới tay khách hàng.

Với những tiêu chuẩn kiểm định chuyên sâu, khắt khe dành riêng cho lĩnh vực thời trang may mặc, Bureau Veritas luôn đưa ra những nhận định và giải pháp giúp Elise liên tục cải tiến chất lượng sản phẩm, thông qua những tiêu chí giám sát như độ ổn định phom dáng sau giặt sấy, độ đàn hồi; độ bền màu, chi tiết in, thêu trong quá trình sử dụng bằng khâu kiểm duyệt trực tiếp của những chuyên gia dày dặn kinh nghiệm có chuyên môn cao trước khi tung ra thị trường.

 Thông qua quy trình làm việc bài bản, quy mô, Elise nghiêm túc theo đuổi mục tiêu về chất lượng sản phẩm, giá trị thời trang được tạo ra trong những BST sắp tới. Hướng đến kế hoạch xây dựng không gian và trải nghiệm mua sắm ấn tượng, với sự đồng hành của Bureau Veritas, Elise tự tin và khẳng định đưa tới khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

 Giữ vững tinh thần và mục tiêu xây dựng thương hiệu trên đấu trường thời trang trong và ngoài nước, Elise đã, đang và hy vọng ở tương lai, trong hành trình kiến tạo giá trị thương hiệu bền vững, bên cạnh những bước phát triển trong khâu sản xuất, kiểm duyệt sản phẩm còn có sự đồng hành và tin tưởng của Quý khách hàng. Elise mong muốn những dấu ấn giá trị thương hiệu được xây dựng từ trước đến nay sẽ tiếp tục được gìn giữ và phát triển trong tương lai thương hiệu.