Ngày lễ tình nhân đang đến thật gần, đâu là bí quyết giúp quý cô trở nên xinh đẹp và nổi bật trong buổi hẹn hò lãng mạn cùng một nửa yêu thương? Elise xin “mách nhỏ” quý cô một vài gợi ý dưới đây để phát huy tối đa sức hút trong ngày lễ lãng mạn sắp tới nhé. ;)

Biến tấu trang phục thường ngày

Hãy thử biến tấu những món đồ rất đỗi bình thường thành một bộ trang phục sành điệu bằng chính khả năng sáng tạo và cá tính táo bạo của mình chị em nhé. Vẫn trung thành với guu thời trang đặc trưng nhưng trong ngày hẹn hò sắp tới, nếu có một chút tông đỏ dàn trải trên các thiết kế mới lạ, phụ kiện statement sẽ giúp nàng phát huy tối đa sức quyến rũ khó cưỡng.

Outfit tối giản

Sự thoải mái là yếu tố giúp chị em có thể tự tin và tỏa sáng trong buổi hẹn hò. Vì vậy, lựa chọn tuyệt vời nhất lúc này là những bộ trang phục đơn giản được làm bằng chất liệu mềm mại cùng màu sắc thu hút và các phụ kiện.

Trải nghiệm phong cách Menswear

Thử trải nghiệm những điều mới lạ, thử làm mới vẻ ngoài với phong cách menswear. Qý cô có thể diện suit phom rộng với quần shorts hay kết hợp nhiều họa tiết với nhau theo phong cách maximalism. Đây sẽ là một gợi ý không tồi để thể hiện được sự khác biệt trong mắt người yêu thương.

Tự do là chính mình theo phiên bản tuyệt vời nhất

Mỗi quý cô đều sở hữu cho mình một nét tuyệt vời riêng. Có thể là phong cách nữ tính và kín đáo lại có chút rụt rè với những bộ trang phục đơn giản và thanh lịch. Cũng có thể là nổi bật với các sắc đỏ và vàng chi tiết ánh kim, hay đầm tay phồng hoặc chân váy da kết hợp với áo crop top. Sang trọng và quý phái cũng là từ khóa thời trang mà nhiều chị em hướng tới.

Hãy lựa chọn riêng cho mình một phong cách để thật nổi bật và quyến rũ trong ngày Valentine sắp tới quý cô nhé. Elise xin chúc quý cô sẽ có một valentine hạnh phúc và bình yên bên một nửa yêu thương.