Bất kỳ hoài niệm nào cũng phảng phất một câu chuyện, một nỗi niềm riêng chỉ có người trong cuộc mới hiểu. Đối với thời trang cũng vậy, sự hoài niệm chính là chiếc kim đồng hồ trong vòng xoáy đa chiều, bất quy tắc với vận tốc chóng mặt, là hơi thở mang đậm chất thời đại, và là những chất liệu sáng tạo để những thiết kế mới được vẽ lên. Đừng bất ngờ khi nhận ra món đồ cách đây 60-70 năm từng là mốt nay lại trở lại và khuynh đảo ngành thời trang.

 

Nắm lấy tấm vé quay ngược dòng về xuất phát điểm của hoàng kim chói lọi - thập niên 60s, ta không thể nào không nhắc tới xu hướng phá vỡ quy tắc. Đề cao sự cách tân và những thứ mới mẻ, hai trong những nét vàng son những năm 60-70 nhưng lại phảng phất nét riêng độc đáo. Song cũng phải thừa nhận một điều, không phải dễ để ai ai cũng hiểu rõ về định nghĩa về phong cách này cũng như cách mix match thật chuẩn để những bộ đồ mang hơi thở của những thập niên trước cùng toả sáng. Hơn nữa để tạo nên những bộ cánh vừa sang trọng, nhã nhặn lại vừa tạo cảm giác phóng khoáng, tự nhiên không phải là điều đơn giản.

Từ những chiếc đầm hiệu được cắt may tỉ mỉ đến những chiếc áo phông - basic item đến từ nhà thiết kế Elise vừa đủ để bạn thoải mái nhưng vẫn mang dấu ấn riêng bởi những hoạ tiết vô cùng đặc trưng. Hoạ tiết mang hơi thở thiên nhiên, đan xen nhau tạo nên những mảng màu sáng tối mang lại sự thú vị cho items khiến những chiếc áo sơ mi không còn bị thô cứng mà trở nên thoáng mát, tiện dụng nhưng vẫn không mất đi giá trị thời trang bền vững.

 

Phải nói rằng, nếu những xu hướng thời trang khác chỉ mang tính tạm thời ở một thời điểm nào đó thì với chuỗi xoay vòng của thời trang, giá trị cổ điển vẫn luôn tồn tại cùng năm tháng. Dù chẳng quá nổi trội như một làn sóng nhưng thời trang cổ điển lại rất “ngấm” với những tâm hồn đang tìm kiếm sự giản dị, nét xưa. Dù không quá cầu kì, trang trọng nhưng lại đậm nét khó phai.

 

Elise tin rằng, mỗi quý cô khi sở hữu những nét đẹp mang hơi thở thập niên 60 trong nhịp sống hiện đại sẽ mang cho mình một vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng.