Những ngày đầu năm mới cũng giống như một dịp để chúng ta refresh lại và chuẩn bị cho một nguồn năng lượng mới dồi dào nhất. Cũng chính bởi vậy, outfit hàng ngày cũng là “dấu ấn” quan trọng giúp phụ nữ chúng mình trở nên xinh đẹp và tự tin hơn.

Vậy hôm nay, hãy cùng Elise phối đồ với loạt phong cách ấn tượng cho những ngày đầu năm trở nên đặc biệt và có gu hơn nhé!

https://youtu.be/k6Nje-8ktEY

Mix & Match: 04 phong cách phối đồ dự tiệc khoe trọn cá tính

Với bước chuẩn bị đầu tiên thì 1 kiểu tóc bới phồng đơn giản mà tinh tế cùng makeup tone cam nude chắc chắn sẽ trở thành bộ đôi hoàn hảo cho mọi phong cách dự tiệc.

 

Nàng thơ “NGỌT NGÀO" 

Nếu bạn yêu thích sự nhẹ nhàng thì một chiếc đầm trắng sẽ là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn trong những bữa tiệc đầu năm hay dạo chơi trong những chuyến du xuân rạng rỡ. Phần vai được phủ lớp vải ren tinh tế, tạo điểm nhấn giúp các cô nàng trông thật dịu dàng, nữ tính mà cũng không kém phần nổi bật, sang trọng. Cúp ngực kết hợp chân váy xòe midi mang đến nét đẹp trẻ trung và thời thượng. Kết hợp với một đôi cao gót mũi nhọn, màu trong suốt, viền ngoài nhấn nhá tone màu nude sẽ giúp cho đôi chân của bạn trở nên thon dài hơn. Cuối cùng, hãy hoàn thiện outfit bằng một đôi khuyên tai ngọc trai bản to nổi bật và cá tính. Vậy là bạn đã sẵn sàng trở thành “nàng thơ” trong mọi bữa tiếc rồi đấy! 

 

Quý cô “CỔ ĐIỂN"

Chắc hẳn các tín đồ thời trang đã không còn xa lạ với chất liệu dạ Tweed tiểu thư và sang trọng?! Vải dạ Tweed vừa có khả năng giữ ấm cho cơ thể vừa mang đến cho bạn sự cổ điển như một quý cô Scotland. Để pha trộn với nét hiện đại, bạn có thể mix cùng một chiếc túi có chi tiết metal kết hợp với nón da đính ngọc trai. Cuối cùng, đừng quên lựa chọn đôi boots đen lấp lánh, tạo nên tổng thể vừa cổ điển, sang trọng, vừa hiện đại, cá tính. Các cô nàng đã tự tin diện outfit này cho những ngày làm việc đầu năm đầy cảm hứng chưa nào?

 

Cô nàng “CÁ TÍNH" 

Còn gì nổi bật hơn với 1 set đồ tone đỏ rực rỡ cho những chuyến du xuân đầu năm hay một vài bữa tiệc tụ họp đầm ấm nhỉ?!! Pha trộn giữa phong cách Monochrome và Menswear, một chiếc Vest đỏ với chất liệu vải tổng hợp cao cấp, kết hợp cùng quần suông tone-sur-tone, sẽ tôn lên vẻ thanh lịch, độc lập và cá tính của người phụ nữ hiện đại. Hãy lựa chọn cho mình phụ kiện khuyên tai và vòng cổ golden, điểm vào phần ngực khoét sâu của áo vest, giúp outfit không quá forma mà mang vẻ thời trang và phóng khoáng. Đừng quên mix thêm một đôi sandal trắng với dây thanh mảnh, tạo nét hài hòa, tinh tế cho toàn bộ set đồ, bạn nhé!

 

Biến hình “SANG TRỌNG"

Nếu bạn là một quý cô cá tính và gợi cảm thì outfit cuối cùng này chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn trong những bữa tiệc đầu năm. Còn gì thời thượng hơn một chiếc Măng tô khoác hờ trước khi nhập tiệc phải không nào? Chiếc váy lụa đen cùng trang sức đính đá màu bạc giúp tôn lên làn da trắng, mang đến vẻ đẹp sắc sảo, quyến rũ. Phần thiết kế lưng buộc dây phóng khoáng chắc chắn sẽ khiến các cô nàng trở nên thu hút và phá cách. Và còn gì hoàn hảo hơn khi lựa chọn một đôi giày cao gót, mũi nhọn tone-sur-tone với toàn bộ outfit nhỉ?! Bạn có thể khéo léo phối thêm một chiếc mini clutch để đựng những món đồ nhỏ, đồng thời phụ kiện này sẽ giúp bạn tạo thêm điểm nhấn cho Outfit!

 

Giờ thì hãy cùng Elise tỏa sáng trong mọi khung hình nào!