TUYỂN GIÁM ĐỐC KINH DOANH MIỀN BẮC
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Tóm tắt công việc:
- Chịu trách nhiệm về doanh số, hoạt động của phòng Kinh doanh.
- Quản lý về nhân sự, sản phẩm của phòng Kinh doanh.
2. Các nhiệm vụ và trách nhiệm chính:
2.1 Nhiệm vụ Quản lý
- Chịu trách quản lý hoạt động kinh doanh của Công ty hoặc khu vực được phụ trách.
- Quản lý nhân viên hệ thống cửa hàng bán lẻ đảm hoạt động hiệu quả, nâng cao hiệu suất làm việc.
- Quản lý hàng hóa, cơ sở vật chất các cửa hàng bán lẻ dưới quyền đáp ứng yêu cầu kinh doanh.
2.2 Nhiệm vụ chuyên môn:
- Lên kế hoạch và triển khai các chiến lược kinh doanh cho hệ thống cửa hàng, thực hiện theo mục tiêu đề ra của Ban Giám đốc.
- Chịu trách nhiệm doanh thu, xây dựng, phát triển và quản lý chuỗi, hệ thống cửa hàng được phân công.
- Kết hợp với P.HCNS triển khai đào tạo nhân viên P.Kinh Doanh, khối cửa hàng và đảm bảo cung cấp đủ nguồn nhân lực cho hệ thống cửa hàng phụ trách.
- Kết hợp với P.Marketing xây dựng và triển khai các chương trình bán hàng, xây dựng hình ảnh cửa hàng, nâng cao và phát triển chất lượng dịch vụ của Công ty.
- Kết hợp với các P.TMĐT, P.IT và các Phòng ban khác trong Công ty để triển khai có hiệu quả hoạt động kinh doanh, thúc đẩy doanh thu bán hàng.
- Phát triển các kênh bán hàng B2B, đề xuất các giải pháp bán hàng phù hợp với điều kiện của Công ty.
- Quản lý và xử lý kịp thời các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ.
- Kết hợp với Phòng sản xuất, Phòng quản lý chất lượng đảm bảo hàng hóa đáp ứng chất lượng và số lượng phục vụ yêu cầu kinh doanh.
- Xử lý đàm phán, thương thảo các vấn đề liên quan đến mặt bằng và phát triển mặt bằng thuê.
- Quản lý, phân công công việc hướng dẫn và đào tạo các nhân viên trong bộ phận, quản lý chi phí hiệu quả.
2.3 Công việc khác:
- Hỗ trợ các công việc khác trong Phòng/Ban.
- Thực hiện theo yêu cầu của cấp trên.
- Chịu trách nhiệm về doanh số, hoạt động của phòng Kinh doanh.
- Quản lý về nhân sự, sản phẩm của phòng Kinh doanh.
2. Các nhiệm vụ và trách nhiệm chính:
2.1 Nhiệm vụ Quản lý
- Chịu trách quản lý hoạt động kinh doanh của Công ty hoặc khu vực được phụ trách.
- Quản lý nhân viên hệ thống cửa hàng bán lẻ đảm hoạt động hiệu quả, nâng cao hiệu suất làm việc.
- Quản lý hàng hóa, cơ sở vật chất các cửa hàng bán lẻ dưới quyền đáp ứng yêu cầu kinh doanh.
2.2 Nhiệm vụ chuyên môn:
- Lên kế hoạch và triển khai các chiến lược kinh doanh cho hệ thống cửa hàng, thực hiện theo mục tiêu đề ra của Ban Giám đốc.
- Chịu trách nhiệm doanh thu, xây dựng, phát triển và quản lý chuỗi, hệ thống cửa hàng được phân công.
- Kết hợp với P.HCNS triển khai đào tạo nhân viên P.Kinh Doanh, khối cửa hàng và đảm bảo cung cấp đủ nguồn nhân lực cho hệ thống cửa hàng phụ trách.
- Kết hợp với P.Marketing xây dựng và triển khai các chương trình bán hàng, xây dựng hình ảnh cửa hàng, nâng cao và phát triển chất lượng dịch vụ của Công ty.
- Kết hợp với các P.TMĐT, P.IT và các Phòng ban khác trong Công ty để triển khai có hiệu quả hoạt động kinh doanh, thúc đẩy doanh thu bán hàng.
- Phát triển các kênh bán hàng B2B, đề xuất các giải pháp bán hàng phù hợp với điều kiện của Công ty.
- Quản lý và xử lý kịp thời các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ.
- Kết hợp với Phòng sản xuất, Phòng quản lý chất lượng đảm bảo hàng hóa đáp ứng chất lượng và số lượng phục vụ yêu cầu kinh doanh.
- Xử lý đàm phán, thương thảo các vấn đề liên quan đến mặt bằng và phát triển mặt bằng thuê.
- Quản lý, phân công công việc hướng dẫn và đào tạo các nhân viên trong bộ phận, quản lý chi phí hiệu quả.
2.3 Công việc khác:
- Hỗ trợ các công việc khác trong Phòng/Ban.
- Thực hiện theo yêu cầu của cấp trên.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1. Kinh nghiệm
- Quản lý kinh doanh hệ thống bán lẻ thời trang tối thiểu 05 năm trở lên.
- Hiểu biết về các công việc liên quan đến bán lẻ và có khả năng đào tạo nhân sự.
2. Kiến thức
- Sử dụng thành thạo phần mềm văn phòng MS Office.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, hoặc tương đương.
- Sử dụng tiếng Anh thành thạo
3. Kỹ năng
- Giao tiếp, xử lý công việc, thuyết trình, thuyết phục tốt.
- Kỹ năng tổ chức và tạo ảnh hưởng tốt.
- Kỹ năng đào tạo, giải quyết vấn đề, phân tích số liệu.
- Quản lý kinh doanh hệ thống bán lẻ thời trang tối thiểu 05 năm trở lên.
- Hiểu biết về các công việc liên quan đến bán lẻ và có khả năng đào tạo nhân sự.
2. Kiến thức
- Sử dụng thành thạo phần mềm văn phòng MS Office.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, hoặc tương đương.
- Sử dụng tiếng Anh thành thạo
3. Kỹ năng
- Giao tiếp, xử lý công việc, thuyết trình, thuyết phục tốt.
- Kỹ năng tổ chức và tạo ảnh hưởng tốt.
- Kỹ năng đào tạo, giải quyết vấn đề, phân tích số liệu.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thu nhập: thỏa thuận
- Được tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN) theo quy định của công ty
- Được thưởng vào các dịp lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13
- Được tham gia vào các hoạt động tiệc sinh nhật, du lịch hè, team building... của Công ty
- Được xét điều chỉnh lương hàng năm
- Môi trường làm việc trẻ trung năng động, được học hỏi phát triển kỹ năng của bản thân
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Cách 1: Nộp CV ứng tuyển trực tiếp tại Văn phòng chính Công ty - Tầng 8, Tòa nhà Eurowindow Holding, Số 2 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, HN
Cách 2: Nộp CV trực tiếp qua email: [email protected]
Hãy đăng kí với chúng tôi ngay ngày hôm nay để có thể trở thành thành viên của ĐẠI GIA ĐÌNH ELISE!!!
-
7 NGÀY ĐỔI SẢN PHẨM NGUYÊN GIÁ
Đổi trả sản phẩm trong 7 ngày -
HOTLINE 1900 3060
8h00 - 17h00, T2 - T7 (Giờ hành chính) -
HỆ THỐNG CỬA HÀNG
120 cửa hàng trên toàn hệ thống -
VẬN CHUYỂN
Đồng giá 30k toàn quốc