Theo dân gian xa xưa, màu đỏ luôn là màu đại diện cho sự may mắn, sung túc và đủ đầy. Các bức ký họa Trung Đông đã khắc họa màu đỏ ngày Tết một cách sống động, hoa đào cây nêu câu đối đỏ, mỗi vật đều tượng trưng cho sự may mắn và ước mong một năm mới hạnh phúc may mắn rạng ngời như sắc đỏ.

MÀU ĐỎ TƯỢNG TRƯNG CHO SỰ TỰ TIN VÀ ĐAM MÊ

Nguồn cảm hứng vô tận và sức hấp dẫn khiến trang phục màu đỏ là lựa chọn ưu tiên trong mỗi dịp năm mới. Mặc trang phục màu đỏ khiến các nàng tự tin và nồng cháy đam mê. Khởi đầu một cái Tết, may mắn và nhiệt huyết sẽ được thổi bùng vào trang phục đỏ các nàng mặc trên người.

Tự tin là chìa khóa cho mọi việc, khoác trên mình trang phục đỏ các nàng sẽ càng nổi bật hơn.

BIỂU TƯỢNG CỦA SỰ QUYỀN LỰC

Quyền lực đỏ luôn là đề tài cho các cây bút, không lạ gì khi các cây bút mô tả những cô nàng mặc màu đỏ là những cô nàng quyền lực. Mặc màu đỏ phong thái sẽ tự toát ra sự quyến rũ, với ánh nhìn kiểu sa các quý cô sẽ giống như một ngọn lửa thiêu đốt đôi mắt của người nhìn, sự quyền lực nổi bật.

Màu đỏ là màu của lửa và máu, nó đi liền với sức mạnh, quyền lực, sự quyết tâm. Màu đỏ cũng là màu của cảm xúc, nhiệt huyết và tình yêu. Màu đỏ là màu của sự dũng cảm và hy sinh.

MÀU SẮC CỦA SỰ MAY MẮN

Trong các dịp lễ Tết cưới hỏi của người Á Đông, sắc đỏ luôn được sử dụng nhiều nhất. Từ trang phục lễ Tết như áo dài đến những màu sắc khác, màu đỏ luôn là màu chiếm ưu thế. Trong các đám cưới thì màu đỏ cũng được sử dụng nhiều, tượng trưng cho tình yêu và sự nồng cháy. Mỗi màu đỏ được hàm chứa những biểu tượng khác nhau:

  • Đỏ đậm: những người thích màu đỏ đậm này thường có cá tính, mạnh mẽ, quyết đoán và có niềm đam mê lớn với quyền lực
  • Đỏ đô: mang trong mình sự mạnh mẽ, đi đầu phía trước (nó cũng là màu sắc biểu đạt sự giận giữ)
  • Đỏ gạch: biểu đạt sự yêu đời, vui tươi (Tốt cho trẻ nhỏ vì chúng giúp kích thích sự sáng tạo cho trẻ)
  • Đỏ nâu: mang lại vẻ sang trọng, tinh tế, sành điệu
  • Đỏ vàng: chịu sự ảnh hưởng từ màu vàng. Nên nó đại diện cho sự sang trọng và được sử dụng với niềm tin về sự giàu có và thịnh vượng.

Đón năm mới với trang phục đỏ sẽ mang may mắn cho cả năm, các quý cô cũng có thể biến tấu phong cách với những phối hợp khác nhau và màu sắc đối nhau như nàng Victoria Beckham, nhưng phải cẩn thận và tinh tế trong cách phối vì đôi khi nó sẽ gây ra sự tương phản. Hoặc nàng có thể thoải mái thay đổi với áo dài đỏ - đặc biệt là trong dịp Tết Tân Sửu sắp tới. Dành cho bản thân những màu sắc thật rực rỡ để năm mới thêm tài lộc nhé!