Vải voan hay còn gọi là "voile" trong tiếng Pháp. Thực chất voan là sợi nhân tạo khá mỏng, nhẹ và trơn. Bề mặt vải voan xuyên thấu nên ánh sáng có thể dễ dàng xuyên qua tạo nên cảm giác tinh khiết, bay bổng cho người sử dụng.Vì vậy đây là "bản thánh ca" của các siêu mẫu trên sàn diễn thời trang quốc tế. Ban đầu chúng được dệt tay từ sợi bông để may rèm cửa, dần dần về sau thì xuất hiện ở những chiếc khăn trùm đầu cô dâu. Sau đó, với sự phát triển ngày càng mạnh của ngành may mặc mà loại vải này được sử dụng rộng rãi hơn (may váy, áo, các loại đầm xa hoa cho tầng lớp quý tộc).


Ngày nay voan đã được dùng trong may mặc ở tầng lớp bình dân. Sự biến tấu trong thiết kế như họa tiết hoa trên nền vải voan nhẹ nhàng nhưng lại trở nên bay bổng thanh lịch trên từng thớ lụa, hay cuốn hút với những gam màu trung tính trên vải linen. Lý do khiến bất kỳ một chiếc váy voan nào cũng trở thành "khoản đầu tư thời trang" xứng đáng nhất chính là chất liệu mềm mại, thoáng mát của thiết kế này, không những thế ưu điểm nổi bật là nhẹ, bền và tính ứng dụng cao khiến cho người mặc vô cùng thoải mái trong mùa hè, đó cũng chính là tiêu chí đầu tiên khi các nhà thiết kế Elise đã đặt nét vẽ cho các thiết kế của mình.

Như 1 cuộc dạo chơi, trở về với thiên nhiên với nhiều tone màu mới lạ, đôi khi trầm lặng như màu của đất, cỏ, nhưng có khi lại trái ngược với những gam màu nổi bật " hút ánh nhìn" tất cả như một làn gió mang lại sự mới lạ cho cuộc dạo chơi mùa Hạ đến từ nhà thiết kế Elise. Vì vậy ngày nay voan được xem như một vũ khí hấp dẫn với các tín đồ thời trang mà nhà thiết kế Elise cũng là một trong những tín đồ đó. Được chọn lọc trực tiếp từ những làng nghề truyền thống của Việt Nam. Với thiết kế lạ mắt, nếu điểm áo được tạo điểm nhấn bởi tay áo lệch nhau giúp che đi khuyết điểm của cánh tay thì phần chân váy được cách điệu để trở nên quyến rũ và thu hút hơn.

Hiện lên trên mỗi thiết kế là một phiên bản hoàn hảo hơn của chính bạn, luôn luôn là một quý cô
bí ẩn để bất kì ai, kể cả là bạn cũng luôn muốn khám phá chính mình bạn nhé.