Trang phục nào cho đêm dạ tiệc cuối cùng của năm?

Đến hẹn lại lên, mỗi năm qua đi cùng bao sự kiện, thành công cũng như những điều còn dang dở, nhưng gác lại đó, một năm cũ kết thúc - một năm mới bắt đầu. Vào thời khắc cuối cùng trong năm này, là lúc mà quý cô trở thành phiên bản tuyệt vời nhất của chính mình.

Tỏa sáng – Mê hoặc - Say đắm – Quyến rũ - Lột xác – Điều mà bất cứ quý cô xinh đẹp nào đều muốn sở hữu trọn vẹn trong bữa tiệc đặc biệt này. Vậy, mặc gì để cá tính nổi bật, để tỏa sáng rực rỡ, và để mình là mình theo cách “chưa từng có” nhất? Cùng trở thành nữ hoàng đêm tiệc với những gợi ý đến từ Elise quý cô nhé!

Đầm nhung

Luôn có một sức hút khó có thể mô tả được bằng lời. Một vẻ đẹp hòa quyện giữa nét cổ điển, thời thượng khó lòng kìm nén. Những chiếc đầm nhung từ lâu đã trở thành biểu tượng cho vẻ đẹp quý tộc trong mùa thu đông.

ELISE x HỒNG DIỄM với outfit váy nhung đen tay bồng quyến rũ của Elise

Đầm nhung đỏ hoa eo (2D)

Đầm ren

Ren (Lace) là chất liệu không bao giờ lỗi mốt và luôn được các nhà thiết kế lựa chọn để làm cảm hứng cho những sáng tạo không ngừng qua mỗi mùa thời trang. Không cần tốn quá nhiều công sức khi chỉ cần khoác lên mình một chiếc đầm ren trắng tinh khôi, hoặc một chiếc đầm ren đen huyền bí, cũng có thể là một item ren đỏ ngọt ngào, bạn đã đủ trở thành tâm điểm của mọi bữa tiệc.

Đầm ren họa tiết hồng

Đầm trắng phối ren họa tiết

Đầm đính sequin

Sequins và metallic là hai chất liệu được sinh ra dành cho mùa lễ hội, những chiếc đầm đính sequin sẽ giúp nàng trở thành trung tâm của buổi tiệc, với vẻ đẹp vừa lộng lẫy, kiêu sa nhưng vẫn rất hợp hoàn cảnh.

Jumpsuit phá cách

Jumpsuit là món đồ vừa sành điệu vừa tiện lợi vì bạn không cần phải lựa chọn nhiều như trang phục gồm áo và quần. Để sẵn sàng dự tiệc cuối năm, hãy chọn những chiếc jumpsuit có thiết kế cầu kì hơn như đính cườm, thiết kế thắt nơ ở eo.

Jumpsuit đen đính hoa

Đôi giày nổi bật

Giày màu nude hoặc đen cổ điển luôn là sự lựa chọn của đa số các cô gái khi phải chọn trang phục dự tiệc nhưng đôi lúc, một đôi giày cầu kì với các họa tiết nổi bật như sequin sẽ tạo điểm nhấn cho trang phục và khiến mọi người sẽ phải chú ý đến bạn.

 Một số đôi giày trong BST Blink Blink

Không cần phải tốn quá nhiều ngân sách cho việc mua sắm trang phục cho các bữa tiệc cuối năm. Chỉ cần biết biến hóa phong cách thời trang của mình một chút và vận dụng những gợi ý trên đây từ Elise, bạn hoàn toàn có thể trở thành nữ hoàng đêm tiệc trong chớp mắt. Hãy tự tin và tỏa sáng rạng ngời cùng Elise, quý cô nhé!