Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và đồng hành cùng Elise trong thời gian qua. Từ ngày 01/09/2024, thời trang Elise chính thức áp dụng chính sách ưu đãi thẻ VIP mới tại hệ thống Elise trên toàn quốc.
Hạng thẻ Silver:
- - Điều kiện nâng hạng: Tổng giá trị mua hàng từ 20 triệu.
- - Điều kiện duy trì: Chi tiêu sau giảm giá tối thiểu từ 10 triệu/12 tháng.
- Ưu đãi:
- - Khách hàng được giảm 10% đối với tất cả các sản phẩm nguyên giá.
- - Nhân đôi tích lũy vào ngày 8/3 và 20/10 hàng năm.
Hạng thẻ Gold:
- - Điều kiện nâng hạng: Tổng giá trị mua hàng từ 30 triệu.
- - Điều kiện duy trì: Chi tiêu sau giảm giá tối thiểu từ 15 triệu/12 tháng.
- Ưu đãi:
- - Khách hàng được giảm 15% đối với tất cả các sản phẩm nguyên giá.
- - Nhân đôi tích lũy vào ngày 8/3 và 20/10 hàng năm.
- - Miễn phí vận chuyển toàn bộ đơn hàng giảm giá dưới 40%.
Hạng thẻ Diamond:
- - Điều kiện nâng hạng: Tổng giá trị mua hàng từ 60 triệu.
- - Điều kiện duy trì: Chi tiêu sau giảm giá tối thiểu từ 20 triệu/12 tháng.
- Ưu đãi:
- - Khách hàng được giảm 20% đối với tất cả các sản phẩm nguyên giá.
- - Nhân đôi tích lũy vào ngày 8/3 và 20/10 hàng năm.
- - Miễn phí vận chuyển toàn bộ đơn hàng giảm giá dưới 40%.
Hạng thẻ Platinum:
- - Điều kiện nâng hạng: Tổng giá trị mua hàng từ 300 triệu hoặc chi tiêu trong vòng 12 tháng gần nhất từ 150 triệu (Giá sau giảm).
- - Điều kiện duy trì: Chi tiêu sau giảm giá tối thiểu từ 75 triệu/12 tháng.
- Ưu đãi:
- - Khách hàng được giảm 20% đối với tất cả các sản phẩm nguyên giá.
- - Nhân đôi tích lũy vào ngày 8/3 và 20/10 hàng năm.
- - Miễn phí vận chuyển toàn bộ đơn hàng giảm giá dưới 40%.
- - Sửa đồ ưu tiên (trả trong ngày, ngoại trừ trường hợp đặc biệt theo tư vấn của nhân viên)
- - Nhận 02 vé dự Elise Fashion Show (không bao gồm chi phí ăn ở, đi lại).
Lưu Ý:
- 1. Khách lên hạng thẻ sẽ được duy trì trong vòng 12 tháng từ ngày lên hạng.
- 2. Thẻ VIP chỉ áp dụng với sản phẩm nguyên giá.
- 3. Thẻ VIP không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại khác.
- 4. Trường hợp khách hàng không đủ điều kiện để duy trì hạng thẻ hiện tại và bị xuống hạng, trong vòng 12 tháng gần nhất tính từ thời điểm khách bị xuống hạng, nếu quý khách tiếp tục chi tiêu sau giảm giá đạt đủ giá trị cần để duy trì hạng thẻ thì khách sẽ được lên hạng dựa trên tổng tiền tích lũy.
- 5. Trường hợp tổng tích lũy sau giảm giá của khách hàng đủ điều kiện để lên hạng thẻ mới nhưng tổng chi tiêu trong vòng 12 tháng gần nhất của khách hàng không đủ điều kiện để duy trì hạng thẻ, trong trường hợp này khách hàng sẽ được lên hạng mới căn cứ theo tổng điểm tích lũy.
Mọi thắc mắc xin liên hệ số hotline chăm sóc KH: 18002091